Monday, April 10, 2023

Secret message answer series 3

நான் நிஜ வாழ்க்கையில் என்னை போல நாவல் எழுதுபவர்களை குறைவாக நடத்தும் பெரிய எழுத்தாளர்களை சந்தித்திருகிறேனா எப்படி அந்த சூழலை கடந்தேன் என்று கேட்டிருக்கிறீர்கள். 

நேரில் சந்தித்ததில்லை. ஆன்லைனின் அடிக்கடி பார்ப்பதுண்டு.  நிறைய பெரிய எழுத்தாளர்களை பின் தொடர்வேன். ஆனால் அவர்களின் எழுத்துக்களுக்கும் தனி மனிதர்களாக அவர்களின் சமூக வலைத்தள கருத்துக்களுக்கும் நிறைய வேறு பாடு இருக்கும். பொதுவாகவே பெண் எழுத்தாளர்கள் என்றாலே நக்கல் செய்வது சர்வ சாதாரணம். பொதுப்படையான பழங்கால கருத்துக்களை வைத்துக்கொண்டு பேசுவார்கள். வெகு சிலரிடம்  உள்பெட்டியில் சண்டை போட்டிருக்கிறேன். வெளியே பப்ளிக்காக அவர்களோடு ஆன்லைனில்  சண்டைக்கு போய் அவர்களின் விசிரிகளிடம்  கடி வாங்கும் தைரியமும் பலமும் சத்தியமாய் எனக்கில்லை. நிறைய கடி வாங்கியவர்களை பார்த்திருக்கிறேன் :) 

ஒரு நாள் இல்லை ஒரு நாள் யாரையாவது நேரில் சந்தித்தால் இதை கேட்பது ஆன்லைனில் சந்திப்பதை விட இலகுவாக இருக்கும் என்பது என் எண்ணம். இது வரைக்கும் அப்படியான வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை என்பது தான் உண்மை. 

அகம் என் கதையா? (இப்படி மூன்று கேள்விகள்)
ஏன் இப்பிடி?😂 இல்லை இல்லை இல்லை. 

யாரோ ஸ்ட்ரெஸ் அதிகம் ரொமான்ஸ் வேண்டும் என்று கேட்டார்கள் (ரெண்டு பேர்)

அடேய்!!! எனக்கு எழுத தெரியாது. என்னுடைய வீக் ஏரியா ரொமான்ஸ் :D முடிஞ்ச வரை முட்டி மோதி எழுதி விடுவேன். ரெண்டு பேரும் மனத்தால் சேர்ந்த பிறகு எனக்கு மனதில் கதை முடிந்து விடும். பிறகு நீட்டிக்க ஒன்றுமில்லாதது போல..எல்லாம் ட்ரை ஆகிவிடும்.. என் பிரச்சனை எனக்கு 😁

பல கேள்விகள் வெறுமையாக வந்தன. பலர் அவர்கள் அனுப்பிய கமன்ட் எனக்கு கிடைக்கவில்லை என்றீர்கள், மன்னிக்கவும் டெக்னிக்கல் கோளாறாகி விட்டது. சாரி.

நீங்கள் சீக்ரட் ஆப் வரை வெயிட் பண்ண தேவையில்லை. நான் என்ன அவ்வளவு ஸ்ட்ரிக்ட் ஆபீசரா? நெகட்டிவ் கமன்ட் என்றாலும் பரவாயில்லை. ஜஸ்ட் ஆஸ்க் மீ 😁

லவ் யூ மக்கள்ஸ்.. உங்கள் எல்லாருக்கும் தான் இந்த கதையை டெடிகேட் பண்ண போகிறேன் 💕





No comments:

Post a Comment

அகம் முழுக்கதை

 ஹாய் மக்கள்ஸ்..  இங்கே அகம் முழுக்கதையை படிக்கலாம்.  https://drive.google.com/file/d/1F2OeFSh-OyvsYKjmqq8N1BVfpVGPYWTm/view?usp=sharing இரண...